Ghế xích đu nhập khẩu có đắt không?

Ngày đăng: 2018-06-19 16:03:05

Bạn đang muốn mua một chiếc xích đu? Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nội địa hay nhập khẩu? Bạn thắc mắc không biết ghế xích đu nhập khẩu có đắt không? Tất cả các vấn đề, thắc mắc đó sẽ có câu trả lời, sau khi các bạn theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi!

Xem thêm:

>>> Những mẫu xích đu trong nhà nhập khẩu đáng mua nhất 2018

>>> Cách lựa chọn nhà cung cấp xích đu ngoài trời nhập khẩu uy tín

Tại sao bạn nên sử dụng ghế xích đu nhập khẩu

Dù là xích đu nhập khẩu hay được sản xuất từ nội địa thì bản thân chúng đều mang những đặc trưng riêng. Chúng ta không thể khẳng định rằng, xích đu nội địa không đẹp hay chất lượng kém, nhưng xét về  tổng thể, các mẫu xích đu nhập khẩu vẫn có  những điểm nhỉnh hơn so với hàng nội địa như:

- Ghế xích đu nhập khẩu được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như mây tre, nhựa giả mây, hợp kim kết hợp với quy trình công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

Ghế xích đu nhập khẩu có đắt không?

- Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện chiếc xích đu của mình sẽ trở nên lỗi thời bởi các mẫu xích đu nhập khẩu luôn được cật nhập kiểu dáng, mẫu mã bắt kịp theo các xu hướng quốc tế mới nhất.

- Sự hiện diện của một chiếc xích đu sân vườn hay xích đu trong nhà còn góp phần thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Chúng sẽ là điểm cộng cho sự tiện nghi cho ngôi nhà.

Ghế xích đu nhập khẩu giá bao nhiêu?

Các mẫu ghế xích đu nhập khẩu trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng, kích thước cùng với đó là mức giá cũng cũng rất khác nhau. Giá bán của một chiếc xích đu nhập khẩu chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố như:

Chất liệu

3 chất liệu phổ biến nhất được sử dụng cho xích đu nhập khẩu hiện nay là gỗ, nhựa giả mây và hợp kim. Tùy vào độ quý hiếm cũng như mức độ gia công tinh xảo của chất liệu mà quyết định tới gia cả của xích đu. Chất liệu càng quý, càng được gia công tinh xảo thì giá càng cao và ngược lại.

Ghế xích đu nhập khẩu có đắt không?

Thương hiệu

Một trong các bảo chứng tin cậy nhất cho chất liệu sản phẩm đó chính là thương hiệu. Người tiêu dùng thường sẽ chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu lớn trên thị trương. Tất nhiên, sản phẩm xích đu của các thương hiệu này sẽ nhỉnh hơn so với các thương hiệu không mấy tiếng tăm. Nhưng cũng đừng vì thế mà cho rằng tất cả sản phẩm xích đu của một thương hiệu lớn đều có mức giá trên trời. Bởi trong một thương hiệu bao giờ cũng gồm khá nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau để có thể đáp ứng được thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Tình trạng thị trường

Nếu nhu cầu mua xích đu của người tiêu dùng tăng cao, trong khi thị trường lại khan hiếm sản phẩm, giá của chúng sẽ được đẩy lên. Nhưng khi muốn thu hút khách hàng, kích cầu, giá xích đu sẽ được hạ nhiệt để khuyến khích người tiêu dùng mua hàng.

Ghế xích đu nhập khẩu có đắt không?

Dựa vào các yếu tố chính tác động tới giá cả nêu trên, các nhà cung cấp xích đu nhập khẩu sẽ định giá cho các sản phẩm của mình. Xét trên mặt bằng chung, giá của chúng cũng không quá đắt. Chỉ với trên dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sỡ hữu cho mình một chiếc ghế xích đu nhập khẩu đẹp mê ly, chất lượng tốt rồi.

Thế giới xích đu là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xích đu nhập khẩu. Đến với chúng tôi, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu xích đu được làm từ các nguyên liệu khác nhau, có kiểu dáng, kích thước phong phú đa dạng. Đồng thời, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra mức chi phí cực hấp dẫn để có thể rinh được một chiếc xích đu xinh xắn về nhà. Bởi là đơn vị đứng ra nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm, nên chúng tôi tiết kiệm được tối đa chi phí hàng hóa trung gian phát sinh.

Khi mua hàng, các bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được tặng kèm 2 năm bảo hành và miễn phí lắp đặt, vận chuyển trên địa bàn Hà Nội và TP.HCM. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình mẫu ghế xích đu ưng ý!