Những thông tin về bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Ngày đăng: 2020-01-08 14:39:28

Sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và chất lượng, bộ bàn ghế gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn số 1 trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Tuy nhiên, với giá thành khá đắt thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để chọn mẫu bàn ghế gỗ cao cấp và sự xuất hiện của bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để tìm hiểu rõ hơn về món đồ nội thất này nhé.

Đặc điểm nhận biết bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Dù được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau, song bộ bàn ghế gỗ vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách của các gia đình. Và sự xuất hiện của bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu, đem đến một gợi ý thú vị cho mọi gia đình. Bạn có thể dễ dàng nhận biết bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu qua các đặc điểm sau:

+ Đơn giản: Không cầu kỳ hay tỉ mỉ như các bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp, các thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu cực kỳ đơn giản. Từng đường nét thanh thoát, mạnh mẽ cộng với các góc cạnh bo tròn kỹ càng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm nhận biết bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

+ Đẹp: Mặc dù có giá thành rẻ, song các bộ bàn ghế gỗ phòng khách 5 triệu vẫn thu hút người đối diện bằng các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc….không thua kém gì các bộ bàn ghế gỗ cao cấp. Đặc biệt, với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng sẽ đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm nội thất.

+ Độ bền: Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhận biết bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu qua độ bền của sản phẩm. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sản xuất với công nghệ tiên tiến, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Có nên mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu không?

Hiện nay, bộ bàn ghế gỗ phòng khách 5 triệu đang ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu không?

Trên thực tế, có nhiều bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu thường sử dụng nguyên liệu giá rẻ, sử dụng các loại gỗ tạp, gỗ loại không đủ điều kiện. Dẫn đến các trường hợp dễ mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng, nhất là sự biến đổi của thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Có nên mua bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu không?

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại gỗ không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng là mối nguy hiểm đối với sức khỏe của con người. Bộ bàn ghế gỗ có tần xuất sử dụng lớn mỗi ngày, vì vậy bạn cần phải tính toán kỹ trước khi lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu.

Mặt khác, có nhiều người chưa thực sự hiểu đúng về nội thất giá rẻ, nhiều người lầm tưởng rằng việc mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu có thiết kế đẹp - rẻ là tiết kiệm. Tuy nhiên, nếu chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách 5 triệu nhưng sử dụng khoảng 2 năm là xuống cấp thì vẫn đắt hơn những bộ bàn ghế gỗ có giá khoảng 15-20 triệu nhưng tuổi thọ lên đến 10-20 năm.

Chính vì thế, việc lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu hay không tùy vào sự tính toán của mỗi người. Tuy nhiên, đối với những không gian phòng khách hạn chế về diện tích thì mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá 5 triệu được xem là lựa chọn phù hợp nhất.

Những lưu ý khi chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu

Sự tiện dụng của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm nội thất. Nhiều gia đình muốn sở hữu một bộ bàn ghế gỗ trong khoảng giá này phù hợp, tuy nhiên để lựa chọn đúng cho phòng khách của gia đình thì bạn cần phải chú ý đến các tiêu chí sau:

Kiểu dáng bộ bàn ghế gỗ

Vì được đặt ở phòng khách nên việc chú ý đến kích thước của bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu khi lựa chọn là điều cần thiết. Nếu không gian nhà rộng, bạn có thể chọn bộ bàn ghế gỗ có kích thước lớn, thiết kế chân cao. Ngược lại, không gian phòng khách hẹp thì nên chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ, kiểu bàn ghế hình chữ L hoặc chữ I phù hợp.

Kiểu dáng bộ bàn ghế gỗ

Chất liệu của bộ bàn ghế gỗ

Chất liệu chính là tiêu chí quyết định đến việc lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đó hay không. Sản phẩm được thiết kế với nhiều loại gỗ nhưng gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, óc chó, gỗ xoan đào…vẫn được xem là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách của gia đình. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền, tuổi thọ và khả năng chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả đem lại khả năng sử dụng tối ưu cho người sử dụng.

Kiểm tra các chi tiết kỹ càng

Đặc biệt, khi mua bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu, bạn cần phải kiểm tra các chi tiết mố cách kỹ càng. Xem bề mặt ghế có dễ bị bong tróc hay không, lớp sơn của bộ bàn ghế gỗ có thực sự an toàn hay các chốt nối của bộ bàn ghế gỗ có chắc chắn, đem lại tính an toàn cho người sử dụng hay không trước khi lựa chọn. Bởi bộ bàn ghế gỗ ngoài mang đến một không gian ngồi tiện dụng thì còn đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Kiểm tra các chi tiết kỹ càng

Chọn đơn vị mua bàn ghế gỗ uy tín

Ngoài các tiêu chí trên, để chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu tốt thì việc lựa chọn đơn vị mua sản phẩm uy tín là điều cần thiết. Ở địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn vừa mua được bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ mà còn đảm bảo tiêu chí chất lượng. Tuy nhiên, để chọn đơn vị cung cấp bộ sản phẩm uy tín, bạn cần phải dựa vào các thông tin: Tên công ty rõ ràng, chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau mua.

4 bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu bán chạy nhất 2019

Bộ bàn ghế gỗ xoan đào

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu gỗ xoan đoàn sở hữu đường vân gỗ uốn lượn cùng với các đường nét thanh thoát, tinh xảo toát lên vẻ đẹp hiện đại và trọng cho phòng khách của gia đình. Với thiết kế 2 ghế đơn và 1 ghế dài, đảm bảo không gian đón tiếp khách sang trọng và tiện nghi.

Bộ bàn ghế gỗ xoan đào

Bộ bàn ghế gỗ sồi

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách bằng gỗ sồi có giá 5 triệu thiết kế theo phong cách cổ điển, phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi. Bề mặt trơn nhẵn cùng hệ thống tựa lung cao được cấu tạo giống như chiếc ghế massage, tạo nên cảm giác thoải mái, và dễ chịu cho các vị khách khi ngồi nghỉ ngơi.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó

Trong khi đó, bộ bàn ghế gỗ óc chó giá 5 triệu lại mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi mua sắm bàn ghế gỗ. Sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, toàn bộ được sấy có khả năng chống ẩm, mối mọc. Cùng với phong cách thiết kế hiện đại - đơn giản, tạo nên sự nổi bật cho phòng khách. Hơn nữa, bề mặt ghế bọc bằng chất liệu nỉ cao cấp, mang đến cảm giác êm ái khi ngồi nghỉ.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó

Bộ bàn ghế gỗ Tràm Bông

Bộ bàn ghế gỗ Tràm Bông giá 5 triệu được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tràm 100%, bề mặt được sơn bóng PU tạo nên sự nổi bât cho sản phẩm. Đây là một trong những bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ giá rẻ thích hợp với nhiều không gian phòng khách hiện nay.

Giá một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách Hot nhất hiện nay

Ngoài các bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu, bạn có thể tham khảo thêm giá một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách Hot nhất hiện nay.

Giá một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách Hot nhất hiện nay

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách 6 triệu

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách 7 triệu

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 20 triệu

Trên đây là những thông tin về bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm bàn ghế gỗ phòng khách gia đình nhé!

Tham khảo thêm : +200 Mẫu ghế Sofa góc phòng khách nhập khẩu giá rẻ