Góc giải đáp: Bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? Có đắt không?

Ngày đăng: 2021-05-11 16:03:18

Bàn ghế mây tự nhiên làm dòng sản phẩm đã có tuổi đời lâu năm trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Cho đến hiện nay, vẫn rất nhiều gia đình vẫn dành sự yêu thích cao cho dòng sản phẩm này. Với việc gia công từ nguồn chất liệu tự nhiên cũng kiểu giác mộc mạc, ấm áp cũng được coi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những “tín đồ” yêu thích các sản phẩm mang tính truyền thống, đơn giản mà tinh tế. Tuy nhiên, với sự khan hiếm của các nguyên, vật liệu có nguồn gốc tự nhiên nên bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? Có đắt không? chính là một trong những điều được người tiêu dùng quan tâm lúc này.


“Điểm cộng” vượt trội của bàn ghế mây tự nhiên


Bàn ghế mây tự nhiên là các sản phẩm được gia công chất liệu thân thuộc, gần gũi với đời sống của chúng ta. Nhất là với xu hướng ngày nay các món đồ nội thất hướng tới tính bền vững và thân thiện, nên những bộ bàn ghế mây tre đan ngày nay hiện diện trong không gian sống ngày càng được đánh giá cao bởi yếu tố thẩm mỹ, sự thoải mái mà chúng mang lại cho người dùng. Đặc biệt nhất là khi chúng sở hữu hàng loạt những “điểm cộng” vượt trội mà có lẽ chỉ cần nghe qua một lần là chúng ta đã muốn sở hữu ngay rồi.


Lành tính và thân thiện với môi trường

 

Lành tính và thân thiện với môi trường


Với vố số những vụ chất liệu độc hại xảy ra phổ biến trong thị trường đầy biến động như hiện nay, tính chất của chất liệu gia công luôn được người dùng cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Theo đó, mây tre là chất liệu rất lành tính và thân thiện với môi trường xung quanh và đồng thời là đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng hơn rất nhiều. 


Chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

 

Chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài


Dù trải qua rất nhiều năm, với sự ra đời của nhiều nguyên vật liệu khác nhau nhưng cho đến nay bộ bàn ghế mây vẫn được ưa chuộng là nhờ chất lượng vượt trội của chúng. Được tạo từ những dây mây dẻo dai với bề mặt mịn màng nhưng vô cùng chắc chắn, nên xét về tuổi thọ của chúng cũng là điều khiến nhiều thiết kế khác phải “xếp hàng”. Hơn thế, các bộ bàn ghế mây tự nhiên thường sẽ kết hợp thêm với một loại chất liệu khác để tạo khung như tre hoặc hợp kim từ đó mang đến một tổng thể đầy chắc chắn, khả năng chịu trọng tải cao.


Kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau


Với đặc trưng riêng của chất liệu cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân. Những bộ bàn ghế mây dễ dàng được biến hóa thành các kiểu dáng khác nhau vừa tinh tế, thanh lịch mà không kém phần hiện đại. Nên chúng hoàn toàn có thể chinh phục mọi không gian sống với sự đa dạng về mẫu mã của mình. Điển hình như một bộ bàn ghế bằng mây phòng khách vừa thanh thoát, vừa sang trọng.


Bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? Có đắt không?


Bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? hay bộ bàn ghế mây café giá bao nhiêu? Giá bộ bàn ghế mây phòng khách có đắt không? đang là mối bận tâm không của chỉ riêng ai. Cũng giống như các dòng sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo được rất nhiều mức giá khác nhau từ những mẫu giá rẻ từ gần 10 triệu đồng trở lên cho đến những bộ sản phẩm có mức giá bán lên đến 30, 40 triệu đồng là điều không quá ngạc nhiên. Bởi điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, kiểu dáng, địa chỉ phân phối.

 

Bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? Có đắt không?


Nhiều người sẽ cảm thấy rằng đây là một mức giá khá đắt, vì nhiều bộ bàn ghế gỗ tự nhiên cũng chưa lên đến mức đấy. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ không cân nhắc đến mức giá của dòng bàn ghế mây tre thanh lý vì hàng thanh lý thường sẽ chênh lệch với giá bán của của các sản phẩm mới, HOT lên đến 60% - 70%. Hơn thế chúng tôi cũng không khuyên các bạn đầu tư vào các sản phẩm bàn ghế mây thanh lý. Vì từ chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ của dòng sản phẩm này chưa bao giờ được đánh giá cao cả. 


Ngoài ra, nếu như bạn muốn tìm hiểu bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu một cách kỹ lưỡng cần phải cân nhắc trên sản phẩm cụ thể. Bởi giá bộ bàn ghế mây tre đan được chúng tôi vừa đưa ra chỉ thông qua khảo sát chung. Chưa kể các địa chỉ phân phối còn có sự chênh lệch nhất định mà rất ít người chú ý đến. Chính vì vậy, các bạn vẫn nên tham khảo giá bán dựa trên các sản phẩm cụ thể mới có đáp án chính xác nhất.


Nên mua bàn ghế mây tự nhiên hay bàn ghế mây nhựa?


Được lấy cảm hứng từ những thiết kế mây tre truyền thống, bàn ghế mây nhựa đang là dòng sản phẩm mang tính phổ biến rất cao trên thị trường tiêu dùng. Có thể nói đây là “đối thủ đáng gờm” của các bộ bàn ghế mây tự nhiên. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiêu người đã không khỏi băn khoăn “Nên mua bàn ghế mây tự nhiên hay bàn ghế mây nhựa?” mới tốt hơn, đảm bảo hơn.


Theo đó, mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu – nhược điểm khác nhau. Nếu nhưa bàn ghế mây tự nhiên được đánh giá cao về chất lượng, lành tính nhưng lại không được đánh giá cao về khả năng chống nước, kháng mọt. Đặc biệt, lại không thể sử dụng ngoài trời, những môi trường sử dụng có nhiều tác động tiêu cực. Còn đối với các bộ bàn ghế mây nhựa, đặc biệt là các sản phẩm được gia công từ hạt nhựa nguyên chất có khả năng kháng tia UV, chống thấm, chống nước rất vượt trội. Nên hầu hết các nhà hàng, quán café và thậm chí nhiều gia đình hiện nay vẫn ưa chuộng dòng sản phẩm này hơn cả.

 

Nên mua bàn ghế mây tự nhiên hay bàn ghế mây nhựa?


Cùng với đó, bàn ghế mây nhựa được nhiều người lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình còn là nhờ mức giá thành phải chăng, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu được sản xuất từ mây tự nhiên nếu như bạn đang băn khoăn bộ bàn ghế nhựa giả mây giá bao nhiêu. Các bạn có thể kiểm chứng điều này khi so sánh giá bán thực tế trên thị trường. Ngoài ra, trọng lượng của đồ mây nhựa bao giờ cũng rất nhẹ nên việc di chuyển cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, xét về chất lượng tổng thể đương nhiên chất liệu công nghiệp vẫn khó có thể sánh bằng các loại mây tre tự nhiên cho đến thời điểm hiện tại.


Nhưng không bởi vì thế mà chúng ta phủ nhận đi những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm nhựa giả mây, chúng vẫn là một sự lựa chọn rất tốt. Lúc này bạn nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng thực tế, sở thích và điều kiện kinh tế của mình một cách cụ thể. Căn cứ vào đó, bạn sẽ tìm được đáp án chính xác nhất đối với câu hỏi này.


Qua phần giải đáp “Bộ bàn ghế mây giá bao nhiêu? Có đắt không?”, mong rằng các bạn đã có được những thông tin tham khảo hữu ích nhất cho nhu cầu mua sắm của mình lúc này. Bên cạnh giá thành thì còn rất nhiều kinh nghiệm khác các bạn cần phải bổ sung, tích lũy cho mình nếu như thực sự muốn “đầu tư” vào dòng sản phẩm này. Vì vậy, hãy cập nhật phần tin tức của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ nhiều điều này nhé.

 

Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp tại : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-ban-cong-vuon/ban-ghe-san-vuon/