Góc giải đáp: Có nên mua sofa da giá rẻ hay không?

Ngày đăng: 2020-04-27 14:24:16

Được đánh giá là món đồ nội thất sang trọng và cao cấp trong không gian phòng khách, mẫu sofa da luôn nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng khi lựa chọn. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu mẫu sofa da cao cấp, nhiều người đã tìm đến dòng sofa da giá rẻ khi mua sắm sofa da. Vậy có nên mua sofa da giá rẻ hay không? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Đánh giá chất lượng của dòng sofa da giá rẻ

Ưu điểm:

Dù là dòng sofa da giá rẻ, song các mẫu sofa vẫn giữ được những đặc tính vốn có của chất liệu da, mang đến những ưu điểm vô cùng nổi bật sau:

  • Chất lượng tốt

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến dòng sản phẩm sofa da giá rẻ chính là chất lượng tốt, bề mặt da có lỗ chân lông giãn nở nên thoáng khi, đem lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Đặc biệt, chất liệu da có khả năng biến hóa theo thời tiết nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, cùng với bề mặt sofa không vị giãn theo thời gian, độ đàn hồi cực kỳ tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đánh giá chất lượng của dòng sofa da giá rẻ

  • Toát lên vẻ đẹp sang trọng

Các mẫu sofa da giá rẻ vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong không gian phòng khách của gia đình, nhờ chất liệu da đẹp và sáng. Thêm vào đó, việc kết hợp hài hòa giữa bộ sofa da cùng với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, giúp hoàn thiện phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn nhiều.

  • Phù hợp với nhiều gia đình

Ngoài ra, dòng sofa giá rẻ còn hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Với giá dao động từ 5-10 triệu đồng, mẫu sofa da giá rẻ phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình, không giống như dòng sofa da cao cấp dành riêng cho những gia đình có điều kiện kinh tế, bạn có thể yên tâm khi chọn.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì ghế sofa da giá rẻ vẫn còn tồn tại một số nhược điểm, bạn cần phải nắm được khi mua sản phẩm dưới đây:

+ Thứ nhất: Đặc tính của chất liệu da khó bảo quản, nhất là với các mẫu sofa da giá rẻ độ bền không cao như các sản phẩm sofa cao cấp nên nếu không biết bảo quản thì sản phẩm sẽ nhanh hư và không giữ được đặc tính như ban đầu.

+ Thứ hai: Hạn chế của mẫu sofa da giá rẻ chính là màu sắc, kiểu dáng….những bộ sofa da giá rẻ thường lấy gam màu chủ đạo của chất liệu da nên bạn sẽ không có nhiều lựa chọn khi mua sắm sản phẩm.

+ Thứ ba: Ngoài ra, khi mua sofa da giá rẻ bạn sẽ không được nhận bất kỳ chính sách bảo hành nào đến từ đơn vị cung cấp, tự mình xử lý mọi vấn đề xảy ra đối với bộ sofa da giá rẻ.

Vậy nên mua sofa da giá rẻ hay không?

Dòng sản phẩm sofa da giá rẻ có những ưu - nhược điểm cụ thế, bạn có thể dễ dàng đánh giá về chất lượng của sản phẩm trước khi chọn. Vậy có nên mua sofa giá rẻ không? Trên thực tế thì dòng sofa da giá rẻ xuất hiện nhằm đáp ứng với nhu cầu sở hữu bộ sofa da của mọi gia đình, từ trung bình đến cao cấp.

Vậy nên mua sofa da giá rẻ hay không?

Khách hàng có thể chọn mẫu sofa da giá rẻ nếu chọn được đơn vị mua hàng uy tín, tại các đơn vị đó sản phẩm có giá rẻ do các chương trình khuyến mãi hay các lượt sale lớn nên bạn có thể yên tâm về chất lượng mà vẫn được sở hữu mẫu sofa da giá rẻ. Tuy nhiên thì cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ mua sofa da giá rẻ mà chất lượng.

Trong khi đó, đối với những gia đình có điều kiện thu nhập cao thì nên chọn dòng sofa da cao cấp, bởi tiêu chí chất lượng và tính thẩm mỹ sẽ được giữ nguyên, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian phòng khách của gia đình, đúng với yêu cầu mà gia chủ hướng đến.

Các kiểu sofa da giá rẻ phổ biến hiện nay

Mẫu sofa chữ L giá rẻ

Sofa L giá rẻ là thiết kế khá phổ biến hiện nay, sản phẩm được thiết kế áp sát vào tường, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Đặc biệt, dòng sofa này phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ và giúp xóa đi góc chết trong toàn bộ căn phòng, đảm bảo tính tiện nghi cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu sofa chữ L giá rẻ

Ghế sofa da kiểu dáng văng

Đây cũng là mẫu ghế sofa da giá rẻ đang được nhiều gia đình lựa chọn, thiết kế nhỏ gọn tiện ích, phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ. Hơn nữa, dòng sofa da này còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước, phong cách…..phù hợp với mọi không gian của phòng khách.

Ghế sofa đơn giá rẻ

Dòng ghế sofa da đơn giá rẻ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và đem lại sự tiện lợi trong không gian phòng khách, vừa đảm bảo không gian đón tiếp khách tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích căn phòng hiệu quả. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bố trí sản phẩm trong mọi không gian như: phòng ngủ, phòng đọc sách…..đem đến một không gian thư giãn cho các thành viên.

Ghế sofa đơn giá rẻ

Ghế sofa da kiểu giường

Ghế sofa nhỏ gọn giá rẻ này mang đến một gợi ý mới cho bạn khi mua sofa da, sản phẩm là sự tích hợp hài hòa giữa sofa và giường ngủ chỉ qua vài thao tác đơn giản là có thể chuyên hóa theo đúng mục đích sử dụng. Vừa đem đến một không gian đón tiếp khách vừa trở thành chiếc giường ngủ vô cùng tiện lợi, bạn không thể bỏ lỡ.

Mua sofa da giá rẻ - tốt nhất ở đâu?

Trước nhu cầu mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ ngày càng tăng cao, hàng loạt cửa hàng cung cấp sản phẩm ra đời nhưng Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sofa da giá rẻ bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và sofa da nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Mua sofa da giá rẻ - tốt nhất ở đâu?

+ Các thiết kế sofa da tại đơn vị này đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…..đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật các thiết kế sofa da mới nhất, phù hợp với mọi không gian sống hiện đại ngày nay.

+ Tại Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia, các mẫu sofa da được phân khúc giá hợp lý chia thành nhiều mức khác nhau như: từ 5-10 triệu, 10-30 triệu, trên 30 triệu hay thậm trí có bộ lên đến 100%, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

+ Ngoài ra, khi mua sofa da giá rẻ tại đơn vị này, bạn còn nhận được các ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường từ 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua hàng tiện lợi hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết có nên mua sofa da giá rẻ hay không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi chọn sofa da giá rẻ hay địa chỉ mua sofa da giá rẻ - chất lượng cho không gian sống của gia đình nhé!

 

Tham khảo thêm : +101 bộ sofa phòng khách tân cổ điển nhập khẩu Châu Âu