Đơn vị phân phối đèn trang trí sân vườn uy tín ở Hà Nội

Ngày đăng: 2018-12-27 13:53:02

Mục đích sử dụng đèn trang trí sân vườn hiện nay không còn dừng lại ở việc chiếu sáng, mà còn nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho gia đình bạn. Có rất nhiều đơn vị bán mặt hàng này tại Hà Nội, nhưng đâu mới là địa chỉ cung cấp các mặt hàng chất lượng, giá thành hợp lí và uy tín nhất. Đây chắc chắc là câu hỏi thường đặt ra đối với nhiều người khi có nhu cầu mua đèn trang trí sân vườn. Và sau bài viết ngày hôm nay bạn sẽ có đáp án cho những câu hỏi này.

Thị trường đèn trang trí sân vườn tại Hà Nội

Từ trước đến nay Hà Nội luôn là thành phố quy tụ tất cả những trung tâm mua sắm lớn nhỏ và sầm uất, với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú. Bởi vậy không là điều gì quá ngạc nhiên khi các sản phẩm đèn trang trí sân vườn tại đậy được đánh giá là một thị trường “sôi động” nhất trong cả nước.

Thị trường đèn trang trí sân vườn tại Hà Nội

Dòng sản phẩm ngoại thất sân vườn này được bày bán tại rất nhiều cửa hàng từ các con phố đến các khu thương mại. Mọi nhu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng từ các mẫu sản xuất trong nước, đến các mẫu nhập khẩu từ các thương hiệu trên thế giới về.

Bên cạnh đó các mẫu đèn trang trí ngoại thất cũng mang nhiều kiểu dáng và công năng sử dụng khác nhau. Với phong cách hiện đại trẻ trung, sang trọng cổ điển đây là mẫu nội thất xuất hiện tại nhiều gia đình ở Hà Nội hiện nay.

Đơn vị phân phối đèn trang trí sân vườn chất lượng, uy tín

Nội thất Tân Hoàng Gia là đơn vị chuyên cung cấp dòng đèn trang trí sân vườn cao cấp, được nhập khẩu 100% từ những hãng nội thất nổi tiếng với thiết kế đa dạng với tính mỹ quan cao và tinh tế. Đèn trang trí của cửa hàng này không chỉ mang thiết kế tinh tế, đa dạng mà còn có chất lượng tối ưu.

Đơn vị phân phối đèn trang trí sân vườn chất lượng, uy tín

Được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại, sản phẩm luôn có độ bền cao, có khả năng chống lại những tác động xấu từ thời thiết và môi trường, đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Những mẫu đèn trang trí sân vườn thường sử dụng chất liệu pha lê,đem lại ánh sáng độc đáo, lung linh và đa màu sắc cho không gian mà nó hiện diện.

Một số mẫu đèn trang trí sân vườn tại đây bạn nên tham khảo

Đèn trụ sân vườn họa tiết đẹp họa tiết đẹp ROL457

Mang đặc trưng rõ nét của phong cách cổ điển châu Âu, mẫu đèn sân vườn này được đánh giá cao về mặt thiết kế với tính mỹ quan và tính nghệ thuật cao. thiết kế tinh tế với khung đèn được mép cạnh kĩ càng, kết hợp với những chi tiết chạm khắc độc đáo và ấn tượng, mang đến vẻ đẹp hoài cổ, là chọn lựa lí tưởng cho những không gian ngoại thất sang trọng, ấn tượng.

Đèn trụ sân vườn họa tiết đẹp họa tiết đẹp ROL457

Đèn sân vườn thủy tinh cao cấp ROL440

Khác với những thiết kế đèn cây sân vườn thông thường có chiều cao khá lớn và đồ sộ thì thiết kế này lại có chiều cao vừa tầm, mang đến không gian gần gũi và tránh được cảm giác nhỏ bé của con người khi sử dụng chúng. Phần đèn chính được làm từ thủy tinh và kim loại cao cấp có màu đồng sang trọng. Thủy tinh được sử dụng là miếng thủy tinh trong suốt nên bạn có thể nhìn thấu bên trong bóng đèn, mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho bóng đèn ngay cả khi không được chiếu sáng.

Đèn sân vườn thủy tinh cao cấp ROL440

Đèn trụ sân vườn thiết kế hình cầu ROL431

Đèn trụ sân vườn thiết kế hình cầu ROL431 với kiểu sáng sang trọng, nguy nga và đồ sộ. Mẫu đèn trang trí này được sử dụng phổ biến ở những quảng trường, không gian sân vườn biệt thự, ngoại thất của các khu bệnh viện, trường học... ở bất cứ một không gian nào mà nó xuất hiện đều trở thành điểm nhấn rất riêng thu hút sự chú ý của mọi người.

Đèn trụ sân vườn thiết kế hình cầu ROL431

Đèn trang trí sân vườn thiết kế thiết kế độc đáo ROL447

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những thiết kế đèn trang trí đơn giản với các hình khối quen thuộc như hình tròn, hình vuông....thì bạn có thể tham khảo mẫu Đèn trang trí sân vườn thiết kế độc đáo ROL447 dưới đây của Siêu thị nội thất nhập khẩu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian hoàn toàn mới lạ thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mĩ của chính bạn.

Đèn trang trí sân vườn thiết kế thiết kế độc đáo ROL447

Vậy là bạn đã có một đáp án đầy đủ nhất cho câu hỏi đơn vị nào đang phân phối dòng sản phẩm đèn trang trí sân vườn uy tín nhất tại Hà Nội, chính là Vương quốc nội thất. Không cần đi quá xa bạn chỉ cần ghé đến showroom 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân là có thể sở hữu riêng cho mình một mẫu đèn trang trí sân vườn chất lượng cùng kiểu dáng thời thượng nhất.