Bật mí 5 địa chỉ bán đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội uy tín

Ngày đăng: 2019-02-21 15:19:02

Để mua sắm nhanh nhất các mẫu đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội mà không cần phải đi tham khảo tại các cửa hàng lớn thì việc tìm hiểu thông tin review trên mạng là điều cần thiết nhất. Từ những kinh nghiệm mua sắm đến bật mí địa chỉ bán hàng uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được lựa chọn hàng đầu, phù hợp nhất. Dưới đây, chúng tôi thông tin đến bạn về một đơn vị bán hàng số 1 Hà Nội nhé!

Bật mí địa chỉ bán đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội uy tín

Đèn cây trang trí phòng khách  - xu hướng trang trí không gian ấn tượng

Những mẫu đèn cây trang trí phòng khách không phải quá xa lạ thế những những năm gần đây chúng mới được sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng, chưng cư … Giống như bất kì một sản phẩm đèn trang trí phòng khách nào khác, đèn cây trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp không gian, giúp ngôi nhà thêm lung linh, sang trọng và ấn tượng với mỗi người.

Trở thành xu hướng trang trí không gian ấn tượng nhất, các sản phẩm đèn cây trang trí ngày một phổ biến với những thiết kế đa dạng từ phong cách cổ điển hoàng gia đến tân cổ điển quý phái, hiện đại thanh lịch, trẻ trung….mỗi một sản phẩm đều mang đến giá trị thẩm mỹ riêng biệt những điểm chung chính là giúp tôn lên giá trị của ngôi nhà và thế hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đèn cây trang trí phòng khách  - xu hướng trang trí không gian ấn tượng

Sở hữu một mẫu đèn cây trang trí trong căn phòng giúp bạn thế hiện được cá tính riêng, gu thẩm mỹ độc đáo. Một chiếc đèn cây phòng khách hoàn hảo chính là gợi ý giúp bạn lan tỏa nguồn ánh sáng tới không gian, mang đến sự ấm áp, tạo ra những vùng sáng chức năng và lớn hơn cảm xúc cho căn phòng.

Địa chỉ bán đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội uy tín

Thế những, một địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng sẽ là nơi để bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. Vương Quốc Nội Thất – đơn vị hàng đầu trong ngành kinh doanh nhập khẩu nội thất trang trí với các sản phẩm liên quan đến nội thất chính và phụ kiện nội thất.

Một khi bước vào không gian của showroom bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt các sản phẩm cần thiết để biến ngôi nhà thành một biệt thự sang trọng, căn hộ cao cấp nhất như: ghế sofa phòng khách, tủ rượu, bàn trà, kệ tivi hay các món phụ kiện như: thảm trải sàn, décor nội thất, tranh trang trí…trong số đó đáng kể nhất chính là các sản phẩm đèn trang trí nói chung và đèn cây trang trí phòng khách nói riêng.

Địa chỉ bán đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội uy tín

Tại sao nên mua sắm đèn cây trang trí phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất

Một trong những lý do hàng đầu khiến mỗi khách hàng quyết định lựa chọn Vương Quốc Nội Thất đó chính là 100% các sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao phong cách Châu Âu sang trọng, thời thượng. Chính điều này giúp mọi khách hàng an tâm khi mua sắm mà không còn quá lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Điểm mạnh của Vương Quốc Nội Thất chính là một địa chỉ bán hàng kết hợp giúp bạn tìm ra được nhiều lựa chọn cần thiết cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn còn chưa biết phòng khách nhà bạn cần những sản phẩm nội thất nào, phòng ngủ nên bố trí ra sao…thì đến với showroom bạn chắc chắn sẽ có câu trả lời.

Tại sao nên mua sắm đèn cây trang trí phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất

Với hệ thống showroom, kho hàng lên đến 3000m2, chúng tôi cung ứng đến thị trường Hà Nội hàng loạt các sản phẩm chất lượng, cập nhật nhanh nhất các mẫu mã mới bất kịp xu hướng trên thế giới với cả hình thức bán lẻ và bán buôn. Do được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên các sản phẩm có giá bán rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

Cùng với hệ thống bán hàng chuyên nghiệp Vương quốc nội thất mang đến bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, luôn đồng hành với mỗi khách hàng từ khâu tư vấn lựa chọn, mua sắm, lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm.

Chính sách bảo hành các mẫu đèn cây trang trí phòng khách nói riêng và toàn bộ các sản phẩm nội thất nói chung cho bạn cảm nhận rõ sự tin tưởng tuyệt đối của chúng tôi với từng sản phẩm. Sau khi mua sắm, vuongquocnoithat.vn hỗ trợ bảo dưỡng, vận chuyển, lắp đặt tại nhà cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

Với những ưu điểm vượt trội trên , Vương Quốc Nội Thất luôn là chọn lựa lí tưởng cho những khách hàng có nhu cầu chọn lựa đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội hiện nay.

Cách chọn đèn cây trang trí phòng khách ấn tượng

Sau khi khám phá được địa chỉ mua sắm uy tín, bạn đừng quên bỏ túi ngay các bí quyết chọn đèn cây trang trí phòng khách phù hợp dưới đây nhé:

Chọn chiều cao đèn cây hài hòa với không gian

Chọn chiều cao đèn cây hài hòa với không gian

Dựa vào mục đích sử dụng của sản phẩm và chiều cao từ sàn nhà đến trần nhà mà bạn đưa ra lựa chọn chiều cao mẫu đèn cây của mình. Thông thường các căn hộ chưng cư có chiều cao từ 2,5 – 2,8m, nhà ở có chiều cao trên 3m vì thế bạn phải lựa chọn những chiếc đèn có chiều cao tương xứng.

Ngoài ra, một chiếc đèn cây trang trí phòng khách có chức năng đọc sách thì không nên chọn quá cao. Trong khi đó, một chiếc đèn cây với chức năng gia tăng ánh sáng trong phòng cần có chiều cao lớn hơn một chút, để ánh sáng được lan tỏa khắp phòng…

Chọn chụp đèn cây phù hợp

Chọn chụp đèn cây phù hợp

Kiểu dáng chụp đèn, số lượng chụp đèn…là điều bạn cần chú ý khi mua sắm mẫu đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội. Kiểu dáng chụp đèn đứng thông thường là kiểu trống, kiểu nón, hay kiểu hộp với từng lượng ánh sáng phân phối khác nhau. Vì thế mà tùy theo mục đích sử dụng bạn nên check thử sản phẩm trước khi mua.

Vải bọc đèn cây cũng quyết định đến ánh sáng của đèn, một số loại vải dày sẽ cung cấp lượng sáng khác so với các loại vải mỏng. Màu sắc vải của chụp đèn cũng quyết định lượng sáng và cảm xúc mà nó mang lại cho người dùng.

Chọn phong cách thiết kế của đèn cây phong khách

Chọn phong cách thiết kế của đèn cây phong khách

Như đã nói ở trên, đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đơn giản đến cổ điển phức tạp. Vì thế mà bạn nên dựa trên kiến trúc nhà ở và sở thích của gia chủ để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Những mẫu đèn cây trang trí phòng khách bán chạy nhất tại Vương quốc nội thất

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu đèn cây trang trí nhanh chóng trở thành món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình. Dưới đây là những mẫu đèn cây đang được bán chạy nhất tại Vương quốc nội thất, địa chỉ cung cấp đèn trang trí hàng đâu Việt Nam, bạn không thể bỏ lỡ

đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội

Mẫu đèn cây trang trí phòng khách bằng đồng cao cấp, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn thể hiện sự sang trọng, quý phía cho toàn bộ không gian mà nó hiện hữu. Sự xuất hiện của mẫu đèn cây nhập khẩu này sẽ làm cho phòng khách trang nhã, sang trọng hơn rất nhiều.

đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội

Để tạo nên sự khác biệt cho không gian phòng khách thì mẫu đèn cây phong cách hiện đại này sẽ là lựa chọn thú vị nhất. Sử dụng chất liệu sắt dẻo dai có ưu điểm chống hoen gỉ hay bị oxi hóa cực tốt cộng với những bóng điện tròn cách điệu tinh tế, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà.

đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội

Trong khi đó, mẫu đèn cây mang phong cách Châu Âu thiết kế đa dạng về màu sắc đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ sản phẩm phù hợp với mọi không gian của phòng khách.

đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội

Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng khách không quá rộng và muốn linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng thì đừng bỏ qua chiếc đèn cây hiện đại nhập khẩu này. Với thiết kế độc đáo, ánh sáng ổn định tập trung vào một điểm đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi nhất.

Tham khảo các mẫu đèn trang trí nội thất khác tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/

Để mang đến sự khác biệt mang tính thẩm mỹ, đừng ngần ngại lựa chọn một chiếc đèn cây cho ngôi nhà bạn. Vương Quốc Nội Thất hy vọng qua bài viết “Bật mí địa chỉ bán đèn cây trang trí phòng khách tại Hà Nội uy tín” bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết!

Thông tin liên hệ chi tiết tại:

  • Website: https://vuongquocnoithat.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat
  • Hotline: 18006337 (miễn phí cước gọi)
  • Xem hàng và mua hàng trực tiếp tại Showroom
  • Địa chỉ showroom Hà Nội 2000m2: tầng 1 & 2, Tòa 2, Vinaconex 12, số 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Showroom 4 tầng Hồ chí minh: số 53 đường số 7, city land centre hill, ngã 6 gò vấp, p6 quận gò vấp. TP.HCM