Điểm khác nhau của dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông

Ngày đăng: 2020-07-17 09:48:01

Nếu như trước đây, các mẫu ô dù che nắng đứng tâm luôn là lựa chọn hàng đầu trong không gian ngoại thất, quán café hay khu resort thì hiện nay với sự cách điệu tinh tế về kiểu dáng, màu sắc…. vừa giúp che chắn thời tiết hiệu quả, vừa giúp tô điểm cho khu vườn ấn tượng hơn và sự xuất hiện của mẫu dù lệch tâm tròn, dù lệch tâm vuông chính là các thiết kế nổi bật nhất. Vậy dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông có gì khác nhau? đang là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Dù lệch tâm tròn là gì? Ưu điểm dù lệch tâm tròn thế nào?

Dù lệch tâm tròn là gì?

Dù lệch tâm tròn là gì? Dù lệch tâm tròn là mẫu dù che nắng ngoài trời được thiết kế với tán lệch sang một một bên hình tròn và các đường nét mềm mại hơn so với các sản phẩm truyền thống, vừa giúp che chắn thời tiết hiệu quả vừa giúp trang trí không gian ngoại thất ấn tượng hơn. Đặc biệt, cấu tạo của dù lệch tâm tròn khá đơn giản giúp tiết kiệm không gian để đặt bàn ghế hay sử dụng một cách tiện lợi.

Dù lệch tâm tròn là gì?

Ưu điểm dù lệch tâm tròn thế nào?

Khác với các mẫu dù truyền thống, mẫu dù lệch tâm tròn mang đến một thiết kế tiện lợi trong không gian sử dụng. So với mẫu dù đúng tâm thì dù lệch tâm tròn vượt trội hơn bởi các ưu điểm sau:

+ Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

+ Tính tiện lợi, giúp nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng

+ Độ bền và khả năng chống ẩm ướt hiệu quả

+ Tính thẩm mỹ cao hơn so với các mẫu dù đứng tâm

+ Dù lệch tâm tròn kết cấu chắc chắn và dễ sử dụng

Dù lệch tâm vuông là gì? Ưu điểm dù lệch tâm vuông thế nào?

Dù lệch tâm vuông là gì?

Dù lệch tâm vuông là gì? Dù lệch tâm vuông là mẫu thiết kế với phần tâm lệch hẳn về một bên với các tán ô tỏa ra vuông vắn, khung ô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sơn tĩnh điện, nhôm, sắt……được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, mang đến cảm giác khỏe khoắn và trẻ trung trong không gian sân vườn.

Dù lệch tâm vuông là gì?

Ưu điểm dù lệch tâm vuông thế nào?

Dù lệch tâm vuông được thiết kế độc đáo, đa dạng mang đến một thiết kế ấn tượng trong không gian ngoại thất của nhiều gia đình. Sản phẩm cũng đang nhận được sự ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

+ Thiết kế dù lệch tâm vuông che chắn được khoảng diện tích rộng

+ Kiểu dáng đa dạng, mang lại tính thẩm mỹ trong không gian

+ Kết cấu chắc chắn, đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng

+ Công năng dù lệc tâm vuông đa dạng, phong phú

+ Giá dù lệch tâm vuông phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng

Sự khác nhau của mẫu dù lệch tâm tròn và lệch tâm vuông

Dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông đều là các thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn khi mua sắm ô che nắng ngoài trời. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn về sự khác nhau của 2 loại dù che nắng này. Trên thực tế thì cả 2 sản phẩm đều thực hiện công năng che chắn thời tiết và đem lại tính thẩm mỹ trong không gian hiện hữu nhưng chúng có sự khác nhau cơ bản sau:

Kiểu dáng:

+ Dù lệch tâm tròn: Mẫu dù lệch tâm tròn được thiết kế tán lệch sang hình tròn so với dù lệch tâm vuông thì tán ô tỏa ra hình tròn với đường nét mềm mại hơn, mang đến cảm giác mềm mại nhờ các đường cong uốn lượn xung quanh.

+ Dù lệch tâm vuông: Còn mẫu dù lệch tâm vuông được thiết kế tán tỏa ra vuông vắn, mang đến cảm giác khỏe khoăn và trẻ trung trong không gian ngoại thất của gia đình.

Không gian sử dụng:

+ Dù lệch tâm tròn: Với tán hình tròn, mềm mại và diện tích che chắn nhỏ nên các mẫu dù lệch tâm tròn thường hướng đến với mục đích trang trí, thích hợp để ở các khu vực như: hồ bơi, quán, café hay khu resort….....

+ Dù lệch tâm vuông: Trong khi đó, dù lệch tâm vuông có tán rộng hơn nên công năng che chắn thời tiết nổi bật, sử dụng nhiều trong các không gian ngoại thất sân vườn, ban công hay quán café.

Sự khác nhau của mẫu dù lệch tâm tròn và lệch tâm vuông

Giá thành:

+ Dù lệch tâm tròn: Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng các mẫu dù lệch tâm tròn được phân khúc thành nhiều mức khác nhau nhưng xét về tổng thể thì giá rẻ hơn dù lệch tâm vuông bởi kích thước nhỏ, đơn giản không tốn quá nhiều chi phí trong quá trình sản xuất dù lệch tâm

+ Dù lệch tâm vuông: Còn mẫu dù lệch tâm vuông được thiết kế với kích thước lớn, chất liệu cao cấp nên giá thành của sản phẩm cao hơn dù lệch tâm vuông, thường dao động từ 5-10 triệu đồng nên bạn không phải băn khoăn về dù lệch tâm vuông giá bao nhiêu nữa.

Nên lựa chọn mẫu lệch tâm tròn hay lệch tâm vuông?

Mẫu dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông sở hữu những đặc điểm riêng biệt nhưng vẫn với mục đích là giúp che chắn thời tiết bên ngoài, mang đến một không gian thư giãn - nghỉ ngơi tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy nên chọn mẫu dù che nắng nào phù hợp?  Trên thực tế, việc lựa chọn thiết kế dù che nắng đến từ mục đích và điều kiện kinh tế của người sử dụng. Cụ thể như sau:

+ Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc dù che nắng giá rẻ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ thì dù lệch tâm tròn chính là lựa chọn phù hợp, thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, đồng thời với giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nên lựa chọn mẫu lệch tâm tròn hay lệch tâm vuông?

+ Còn bạn đang tìm kiếm một chiếc ô che nắng vừa thực hiện được công năng sử dụng, vừa mang đến tính thẩm mỹ thì dù lệch tâm vuông là giải pháp hiệu quả. Thiết kế đa năng cộng với sự tiện lợi, giúp cho quá trình sử dụng sản phẩm dễ dàng và linh hoạt hơn nhiều.

  • Chính vì thế, việc lựa chọn mẫu ô che nắng ngoài trời nào đến từ mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, lựa chọn một sản phẩm ấn tượng trong không gian ngoại thất của mỗi gia đình.

Địa chỉ mua dù lệch tâm tròn giá rẻ - uy tín tại TP.HCM

Mua dù lệch tâm tròn giá rẻ - uy tín ở đâu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nơi hội tụ nhiều không gian vui chơi, giải trí hay điều kiện kinh tế cao nên việc chăm chút cho khu vườn được chú ý và mẫu dù che nắng là vật dụng không thể thiếu. Hiểu được điều này, Vương Quốc Nội Thất - địa chỉ phân phối ô che nắng uy tín số 1 hiện nay, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi khách hàng khi mua sắm.

Các mẫu dù che nắng ngoài trời mà đặc biệt là dù lệch tâm tròn được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sự tiện lợi trong không gian sử dụng.

Địa chỉ mua dù lệch tâm tròn giá rẻ - uy tín tại TP.HCM

Hơn nữa, các thiết kế dù lệch tâm tròn tại đơn vị này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…….mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, khi đến trực tiếp Showroom bạn còn tham khảo thêm các sản phẩm ngoại thất khác như: bàn ghế sân vườn, xích đu hay đèn trang trí sân vườn.

Ngoài ra, khi mua sắm dù lệch tâm tròn tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận được các ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM. Vì thế mà đơn vị này luôn tự hào là một trong những địa chỉ mua sắm dù lệch tâm tròn hàng đầu cả nước.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết nên chọn mẫu dù che nắng lệch tâm tròn hay lệch tâm vuông trong không gian ngoại thất của gia đình rồi phải không và để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm bài dù lệch tâm vuông giá bao nhiêu của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/                 

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com                 

Hotline: 0936 320 777           

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM           

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng         

 

Tham khảo thêm : Bộ sưu tập các mẫu ghế xích đu bằng sắt