Gợi ý những mẫu sofa hiện đại đơn giản, đẹp nhất 2018

Ngày đăng: 2018-10-03 16:37:43

Nói không quá khi bộ sofa được xem là niềm tự hào của các gia chủ khi có khách đến chơi nhà. Bởi với thiết kế đẹp, độc đáo bộ sofa giúp tô điểm cho không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn. Không để các gia chủ phải khó khăn khi lựa chọn sofa phòng khách, Xích đu nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu sofa hiện đại đơn giản mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Bật mí những mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại giá rẻ nhất 2018

Lý do những mẫu sofa hiện đại đơn giản được ưa chuộng?

Hiện nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển đời sống của con người cũng được nâng cao đáng kể việc lựa chọn những căn hộ chung cư cao cấp để ở là lựa chọn được nhiều gia chủ hướng đới. Với những căn hộ chung cư cao cấp có đặc điểm hạn chế về diện tích thì những món đồ nội thất có thiết kế càng đơn giản càng phù hợp. Đây chính là lý do vì sao những mẫu sofa hiện đại đơn giản lại được ưa chuộng. Bên cạnh đó, sofa hiện đại đơn giản còn được yêu thích bởi các ưu điểm mà bộ sofa hiện đại nhập khẩu cao cấp này mang lại sau:

Sofa hiện đại đơn giản thiết kế trẻ trung, đa dạng

Ưu điểm đầu tiên của các mẫu sofa hiện đại chính là thiết kế trẻ trung, năng động. Với việc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới, các bộ sofa hiện đại đơn giản được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau như: sofa phong cách Hàn Quốc, sofa phong cách Địa Trung Hải, sofa phong cách tối giản…..Mỗi phong cách đều có sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc đến các họa tiết làm cho không gian phòng khách trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Gợi ý những mẫu sofa hiện đại đơn giản, đẹp nhất 2018

Sofa hiện đại đơn giản có chất lượng cao cấp

Bên cạnh thiết kế đẹp, các mẫu sofa hiện đại đơn giản còn được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp được kiểm duyệt nghiêm ngặt như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, nỉ, da hay nhung được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công kéo dài tuổi thọ của những bộ sofa hiện đại đơn giản. Đặc biệt, các mẫu sofa hiện đại có đặc điểm thiết kế đơn giản, không có nhiều họa tiết rườm rà tiện cho gia chủ di chuyển vị trí của món đồ nội thất theo ý muốn của mình.

Bộ sưu tập sofa hiện đại đơn giản mới nhất hiện nay

Bộ sofa hiện đại đơn giản kiểu dáng thanh lịch CSSBY6013

Bộ sofa hiện đại đơn giản kiểu dáng thanh lịch CSSBY6013 mang đến một thiết kế khá ấn tượng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi màu sắc nhẹ nhàng cùng với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Đặc biệt, phần đệm ngồi được cách điệu tinh tế mang lại diện mạo trẻ trung, thời thượng cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài thiết kế bắt mắt, mẫu sofa hiện đại đơn giản này còn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng bởi sử dụng chất liệu nỉ cao cấp có ưu điểm mềm mịn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các gia chủ khi ngồi nghỉ ngơi.

Gợi ý những mẫu sofa hiện đại đơn giản, đẹp nhất 2018

Bộ sofa hiện đại đơn giản thiết kế tinh tế CSSAS308

Với tiêu chí thiết kế “ tối đa hóa sự đơn giản” bộ sofa hiện đại đơn giản thiết kế tinh tế mang đến một món đồ nội thất nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cho không gian mà nó hiện hữu. Toàn bộ sản phẩm sử dụng gam màu trắng tinh tế, trang nhã kết hợp với những tấm gối dựa lưng có hoa văn bắt mắt tôn lên giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Gợi ý những mẫu sofa hiện đại đơn giản, đẹp nhất 2018

Đặc biệt phần khung của mẫu sofa nhập khẩu này được làm bằng gỗ cao cấp được chọn lọc kỹ càng, trải qua quy trình sản xuất hiện đại các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Bên cạnh đó, phần ghế ngồi được làm từ chất liệu nỉ cao cấp có khả năng chống bụi và ẩm mốc vừa giữa được tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn khi ngồi nghỉ ngơi.

Bộ sofa hiện đại đơn giản phong cách Hàn Quốc BLLH912

Sở hữu phong cách thiết kế Hàn Quốc trẻ trung, bộ sofa hiện đại đơn giản này mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi lựa chọn sofa cho phòng khách. Từng đường nét trên sản phẩm được thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng cho chính không gian sống của gia đình. Thêm vào đó là màu sắc trên gối ôm nổi bất làm cho căn phòng trở nên trẻ trung hiện đại hơn.

Gợi ý những mẫu sofa hiện đại đơn giản, đẹp nhất 2018

Đặc biệt bộ sofa hiện đại đơn giản phong cách Hàn Quốc BLLH912 được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa là lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ chung cư cao cấp. Mỗi một mẫu sofa hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trên đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như không gian thiết kế của phòng khách để bạn lựa chọn mẫu sofa phòng khách phù hợp nhất.