Những tiêu chí khi chọn mua quầy bar gỗ đẹp cho gia đình

Ngày đăng: 2019-12-24 15:35:41

Việc bố trí không gian nội thất gia đình sao cho thật tiện nghi, tận thẩm mỹ đang ngày càng được các gia chủ quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt là vào những thời điểm cuối năm như hiện nay, chắc chắn ai cũng muốn ngôi nhà của trở nên ấn tượng và nổi bật để chào đón cho một năm mới với những niềm vui mới. Và một trong những xu hướng đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay, chính là đưa các thiết kế quầy bar gỗ đẹp vào không gian phòng khách hoặc phòng bếp của gia đình. Tuy nhiên, bạn đã nắm chắc những tiêu chí quan trọng khi chọn mua mẫu nội thất đang rất hot này chưa?

Sức hút của quầy bar gỗ đẹp cho gia đình hiện nay

Sức hút của quầy bar gỗ đẹp cho gia đình hiện nay

Khi bố trí không gian nội thất gia đình thì bao giờ các gia chủ cũng sẽ chú trọng đến những thiết kế thiết yếu – điều kiện để đảm bảo cho những tiện nghi cơ bản nhất trong sinh hoạt thường nhật. Thế nhưng, khi mức sống ngày càng được cải thiện thì không chỉ còn dừng lại ở những sự tiện nghi đơn thuần như trước kia nữa. Song hành với sự tiện nghi lúc này còn là những yêu cầu khắt khe về cả thẩm mỹ. Bởi thế mà bên cạnh những mẫu nội thất cơ bản thì lúc này trong không gian nội thất của rất nhiều người còn xuất hiện thêm cả những thiết kế đặc biệt hơn như ghế quý phi, tủ rượu, quầy bar gia đình, kệ trang trí,…

Trong đó các mẫu quầy bar gỗ đẹp đang là một trong những dòng sản phẩm có doanh số bán hàng ở mức rất cao trên thị trường hiện nay. Có thể nói rằng, đây chính là một trong những sản phẩm nội thất đang chiếm được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Thiết kế này được đánh giá là phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ  biệt thự, nhà phố, nhà ống cho đến cả nhà chung cư. Bởi đối với các kiến trúc có sự hạn chế về diện tích thì có thể tận dụng một mẫu quầy bar bếp gỗ để phân chia không gian mà không cần phải sử dụng đến những bức tường kiên cố, chiếm nhiều diện tích.

Ngoài ra, thiết kế này còn thích hợp cho cả không gian phòng khách lẫn phòng bếp của gia đình. Bởi thế mà việc sắp xếp chúng cũng không quá khó khăn một chút nào. Đặc biệt, việc bố trí một mẫu quầy bar gỗ đẹp còn giúp hoàn thiện hơn về mặt tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Bởi đây sẽ là nơi bạn, các thành viên hoặc bạn bè đến chơi nhà nhâm nhi thưởng thức những ly rượu một cách thư thái. Thay vì phải đến các quán bar, quán nước như trước kia để giải trí thì giờ đây chúng đã được thu nhỏ lại trong chính ngôi nhà của bạn.

4 tiêu chí khi chọn mua quầy bar gỗ đẹp cho gia đình

Tiêu chí thứ nhất: Ưu tiên những loại chất liệu đảm bảo

Tiêu chí thứ nhất: Ưu tiên những loại chất liệu đảm bảo

Chất liệu sản xuất chính là yếu tố quyết định đến rất nhiều vấn đề khách nhau như chất lượng, kiểu dáng, giá thành,… Bởi thế mà khi chọn mua quầy bar gỗ đẹp cho gia đình chúng ta sẽ phải nắm chắc tiêu chí này đầu tiên. Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân thành hai loại dựa trên chất liệu là các mẫu quầy bar gỗ tự nhiênquầy bar bếp bằng gỗ công nghiệp. Trong đó các thiết kế quầy bar gia đình được gia công bằng gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao hơn. Bởi đây là loại chất liệu nội thất đang sở hữu những đặc tính đầy vượt trội như độ bền, chắc chắn, kháng va đập, gia công dễ dàng,…

Tiêu chí thứ hai: Kích thước cân đối với diện tích

Tiêu chí thứ hai: Kích thước cân đối với diện tích

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao nên hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các mẫu quầy bar gỗ đẹp với các kích thước khác nhau. Điều này đã lí giải vì sao mà dòng sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở. Tuy nhiên, cũng vì thế mà kích thước trở thành một trong những tiêu chí khi chọn mua. Theo đó, kích thước cần phải cân đối với diện tích nhà ở. Nếu như diện tích quá hạn chế thì chỉ nên chọn lựa các thiết kế quầy bar bếp mini vẫn đảm bảo về mặt công năng mà lại không gây sức ép về mặt không gian sử dụng.

Tiêu chí thứ ba: Phong cách thiết kế hài hòa

Tiêu chí thứ ba: Phong cách thiết kế hài hòa

Đây là một trong những dòng sản phẩm được đầu tư rất nhiều về mặt kiểu dáng khi áp dụng rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như là quầy bar gỗ hiện đại, quầy bar gỗ cổ điển, quầy bar gỗ vintage,… Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một sản phẩm thích hợp nhất cho không gian của gia đình thì kiểu dáng luôn là một trong những tiêu chí quan trọng. Điều này cần phải phụ thuộc hoàn toàn phong cách chung của tổng thể. Qua đó lựa chọn những thiết kế có sự tương đồng, hài hòa với không gian bố trí theo dự định. Ví dụ, nếu như kiến trúc của bạn theo hướng trẻ trung, tinh tế thì nên chọn quầy bar bếp hiện đại hoặc quầy bar bếp đơn giản.

Tiêu chí thứ tư: Tìm kiếm địa chỉ mua uy tín

Để tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm nhiều người thường tìm đến các cửa hàng quầy bar gỗ thanh lý với mức giá thấp hơn 60% - 70%. Tuy nhiên, các bạn lại không biết được rằng những sản phẩm tại đây không hề được đảm bảo về chất lượng, chưa kể kiểu dáng còn rất lỗi mốt và lạc hậu. Vậy nên, tiêu chí cuối cùng khi chọn mua quầy bar gỗ đẹp cho gia đình chính là cần phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua sắm thực sự uy tín.

Nên mua quầy bar gỗ tại đâu uy tín, chất lượng?

Nên mua quầy bar gỗ tại đâu uy tín, chất lượng?

Đối với các tín đồ yêu thích nội thất tại nước ta chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia với địa chỉ website trực tuyến https://vuongquocnoithat.vn/ - Một trong những đơn vị tiên phong trong ngày nội thất nhập khẩu với rất nhiều danh hiệu được các tổ chức uy tín phong tặng. Đây được biết đến là địa chỉ showroom chuyên phân phối các thiết kế quầy bar gỗ chất lượng, kiểu dáng thời thượng và là điểm đến uy tín dành cho mọi gia đình.

+ Toàn bộ sản phẩm đang được phân phối trên toàn bộ hệ thống đều được nhập khẩu 100%, có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu đến từ các thương hiệu nội thất lớn như: Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic….

+ Luôn giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm quầy bar gỗ đẹp không chỉ  chất lượng mà còn bắt kịp xu hướng thiết kế về kiểu dáng, phong cách đang thịnh hành trên thế giới. Như một sự khẳng định về gu thẩm mỹ của gia chủ.

+ Giá thành của mỗi sản phẩm luôn rẻ hơn từ 10 -20% so với giá các sản phẩm tương tự trên thị trường hiện nay. Kèm theo đó là những ưu đãi về tư vấn, hỗ trợ, bảo hành, vận chuyển, lắp đặt,…

Để có thể tránh mua phải những thiết kế không thích hợp, không đảm bảo cho mục đích sử dụng lâu dài thì bất kì ai cũng nên nắm chắc 4 tiêu chí quan trọng khi chọn mua quầy bar gỗ đẹp cho gia đình. Bởi ngày cả khi chúng không phải các thiết kế thiết yếu thì việc chọn lựa vẫn luôn phải chú trọng, cẩn thận trong từng bước một. Chúc bạn và gia đình sẽ sớm mua được một mẫu sản phẩm ưng ý!.

 

Tham khảo thêm : Tìm hiểu kích thước quầy bar gia đình phù hợp nhất