Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Ngày đăng: 2018-06-30 17:16:27

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên? Bạn muốn chiếc giường của mình vừa đẹp vừa phù hợp với xu hướng hiện nay? Vậy thì đừng bỏ qua các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đang cực HOT trên thị trường sau đây!

Xem thêm:

>>> Lựa chọn bộ giường ngủ gỗ sồi cho không gian phòng ngủ - Tại sao không?

>>> Bật mí lý do tại sao giường ngủ tân cổ điển cao cấp lại được nhiều khách hàng ưa chuộng

 

Giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên phong cách Hàn Quốc

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đầy thanh lịch và tinh tế, các mẫu giường ngủ Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Cùng điểm qua những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp mang phong cách này vừa được tung ra thị trường các bạn nhé!

Giường ngủ nhập khẩu màu xanh ngọc JHQ B1108G

Xanh ngọc – trắng là 2 tone màu rất được ưa chuộng sử dụng trong các sản phẩm nội thất phòng ngủ mang phong cách Hàn Quốc như giường ngủ nhập khẩu màu xanh ngọc JHQ B1108G. Các đường nét giản đơn, nhưng không kém phần tinh tế của mẫu giường ngủ nhập khẩu này chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi hơn rất nhiều.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Giường ngủ trang nhã JY803G

Giường ngủ trang nhã JY803G ghi dấu bởi tone màu kem nhẹ nhàng kết hợp với các nét kẻ thẳng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu giường ngủ Hàn Quốc này lại nằm ở các ngăn tủ được trang bị ở phía đầu giường - nơi bạn có thể lưu trữ các cuốn sách hay thường đọc, hay cất giữ các món đồ xinh xắn,...

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

 

Giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên tân cổ điển

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển đã tạo ra những chiếc giường ngủ tân cổ điển cao cấp. Ưu điểm của chúng là sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, tinh xảo và thích hợp sử dụng cho nhiều không gian kiến trúc phòng ngủ khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên mang phong cách tân cổ điển mới nhất như:

Giường ngủ gỗ sồi OAK phong cách tân cổ điển RA809G

Sồi đang là loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng hàng đầu trong ngành nội thất nhờ sở hữu những đặc tính tuyệt vời về chất lượng như khả năng chịu lực, chống ẩm mốc, mối mọt tốt. Kế thừa toàn bộ những đặc tính tốt đẹp của gỗ sồi, mẫu giường ngủ tân cổ điển RA809G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc giường vừa sang trọng vừa bền đẹp.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Giường ngủ nhập khẩu sang trọng JY923G

Với thiết kế bọc da cao cấp kết hợp cùng những đường nét uyển chuyển mềm mại, mẫu giường ngủ nhập khẩu sang trọng JY923G sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn. Bề mặt giường rộng rãi có khả năng nâng đỡ tốt sẽ mang đến cho bạn những giấc mơ ngọt ngào.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên cổ điển

Nhắc tới giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp không thể không kể tới những mẫu giường ngủ cổ điển. Những đường nét họa tiết chạm khắc chi tiết, tỉ mỉ, vẻ đẹp của chúng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ sang trọng, xa hoa của bạn. Một số mẫu giường ngủ gỗ cổ điển tiêu biểu có thể kể đến như:

Giường ngủ cổ điển màu xám bạc êm ái HVVG8823G

Mẫu giường ngủ này là một kiệt tác được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp. Gỗ được sử dụng làm giường được tuyển chọn từ những cây gỗ già lâu năm, chất gỗ bền, chắc và không mối mọt theo năm tháng. Gỗ tự nhiên kết hợp cùng chất liệu bọc da cao cấp mang đến một sản phẩm hoàn hảo và đẳng cấp vượt trội.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Giường ngủ nhập khẩu phong cách châu Âu GD912G

Vẫn là sự kết hợp quen thuộc của gỗ tự nhiên và da thật – 2 chất liệu vô cùng quen thuộc của phong cách cổ điển, tuy nhiên, mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp này lại gây ấn tượng nhờ những họa tiết được chạm trổ độc đáo, bắt mắt. Mặt giường rộng, khung giường chắc chắn với khả năng nâng đỡ cực tốt giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Bộ sưu tập các mẫu giường ngủ cao cấp gỗ tự nhiên đẹp, mới nhất

Ngoài những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên trên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu sản phẩm giường ngủ đẹp, nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ chọn được mẫu giường ngủ ưng ý!