Các mẫu kệ tivi phòng khách đang dẫn đầu xu hướng 2018

Ngày đăng: 2018-05-10 13:58:15

Năm 2018, các xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh đang chiếm lĩnh thị trường nội thất phòng khách. Những mẫu kệ tivi phòng khách đang tạo nên cơn sốt trên thị trường cũng được thiết kế không nằm ngoài những xu hướng này. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu kệ tivi vô cùng hot trong những tháng đầu năm 2018 vừa qua. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

Kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại sang trọng KMV005

Khoác lên mình gam màu đối lập đen – trắng, mẫu kệ tivi phòng khách nhập khẩu này sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều. 3 chất liệu gỗ cao cấp – kính – hợp kim qua bàn tay chế tác của con người đã tạo nên một sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Các mẫu kệ tivi phòng khách đang dẫn đầu xu hướng 2018

Phần khung của chiếc kệ được làm từ gỗ cao cấp có tuổi thọ cao, khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn PU chống trầy xước và ẩm mốc. Đồng thời còn được bảo vệ bằng tấm kính cường lực dày 10mm, có khả năng chịu lực tốt, giúp chống trầy xước bề mặt và chống va đập hiệu quả. Góc cạnh của bề mặt kính được bo tròn, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, vừa an toàn cho người sử dụng.

Kệ tivi phòng khách cao cấp trắng tinh khôi JYLM060

Mang phong các Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu kệ ti vi JYLM060, sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian phòng khách của bạn. Thiết kế thông minh của chiếc kệ tivi này cho phép người dùng dễ dàng thay đổi kích thước cho phù hợp với diện tích căn phòng.

Các mẫu kệ tivi phòng khách đang dẫn đầu xu hướng 2018

Được làm từ gỗ cao cấp nên mẫu kệ tivi này vô cùng vững chắc, có khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam. Bề mặt kệ được phủ sơn Lacker 7 lớp theo công nghệ sơn ô tô của Hàn Quốc bền đẹp, chống trầy xước, thân thiện với người sử dụng kể cả trẻ em. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà mẫu sản phẩm nội thất phòng khách nhập khẩu này được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Kệ ti vi phòng khách nhập khẩu CBLPC001K

Mẫu Kệ tivi phòng khách nhập khẩu CBLPC001K là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các căn phòng có thiết kế hiện đại hay tân cổ điển. Sắc trắng tinh khôi kết hợp với những đường cong mềm mại, hoa văn tinh tế của mẫu kệ ti vi hiện đại này sẽ mang lại một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Các mẫu kệ tivi phòng khách đang dẫn đầu xu hướng 2018

Thừa hưởng những đặc tính nổi trội của chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, mẫu kệ ti vi CBLPC001K có khả năng chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc cực tốt. Các góc cạnh được bo tròn giúp giảm thiểu tối đa chấn thương khi không may có sự cố va chạm giữa người với kệ ti vi. Vì vậy, mẫu tủ này thích hợp với mọi gia đình, kể cả các gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là những mẫu kệ tivi phòng khách nhập khẩu đang dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của các hộ gia đình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm kệ ti vi đa dạng trong phong cách thiết kế, kích thước và màu sắc khác. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng các bạn nhé!