Những điều cần biết khi mua kệ tivi treo tường đơn giản

Ngày đăng: 2021-04-13 16:43:37

Ngày nay, những thiết kế kệ tivi treo tường đơn giản, hiện đại đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình thay vì những mẫu đặt trực tiếp trên sàn nhà cồng kềnh, đắt đỏ. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sử dụng lý tưởng cho người tiêu dùng, dòng sản phẩm này ngày càng được thay đổi về kiểu dáng, mẫu mã. Từ đó, các bạn luôn có được những lựa chọn ưng ý theo sở thích và phù hợp với không gian nội thất của mình. Tuy nhiên, liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về kệ tivi treo tường đơn gian cũng như có đầy đủ những kinh nghiệm cần thiết trước khi mua sắm chưa?


Lợi ích khi sử dụng kệ treo tivi trên tường


Kệ treo tivi trên tường là một trong những thiết kế nội thất hiện đại ra đời sau nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường tiêu dùng. Chúng sở hữu kiểu dáng hoàn toàn phá cách so với các sản phẩm truyền thống mà chúng ta vẫn quen thuộc từ trước đến nay. Thay vì các mẫu kệ đặt trực tiếp dưới mặt sàn, kệ tivi treo tường đơn giản đẹp lại đang rất được ưa chuộng đặc biệt là ở các thành phố, khu đô thị đông đúc dân cư. Hay nói chính xác hơn, những kiến trúc nhà ở có sự hạn chế về mặt diện tích thì sẽ lựa chọn mẫu sản phẩm này nhiều hơn.

 

Lợi ích khi sử dụng kệ treo tivi trên tường


Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà các mẫu kệ tivi treo tường nói chung lại nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng đến vậy, mà thực tế phải xét đến những lợi ích mà dòng sản phẩm này đã và đang mang đến cho chúng ta.


Thứ nhất: Chiếc kệ tivi treo tường được thiết kế đơn giản với thiết kế tivi được gắn vào tường giúp bạn tiết kiệm được một khoảng không gian sinh hoạt đáng kể. Nên không hề quá lời khi nói rằng đây chính là một trong những giải pháp tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng vô cùng hiệu quả.


Thứ hai: Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản chiếc kệ tivi được gắn vào sát tường luôn khí mang đến một điểm nhấn vô cùng độc đáo, ấn tượng cho cả căn phòng. Khi bước chân vào phòng khách bạn sẽ bị thu hút ngay bởi chiếc kệ tivi được gắn trên tường với phần thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng lại rất độc đáo này.


Thứ ba: Với sự đơn giản trong kiểu dáng thiết kế, nên mẫu sản phẩm nội thất này luôn được đánh giá là không quá “kén” không gian sử dụng. Hơn thế, chúng cũng sở hữu kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng mang đến một sự hài hòa về thẩm mỹ nhất cho tổng thể không gian nội thất của bạn.


Kinh nghiệm chọn mua kệ tivi treo tường đơn giản đẹp


Chọn chất liệu gia công đảm bảo chất lượng

 

Chọn chất liệu gia công đảm bảo chất lượng


Hiện nay, với khoa học – công nghệ ngày một phát triển đã có rất nhiều chất liệu được áp dụng để gia công dòng sản phẩm này. Từ đó chúng ta có các dòng khác nhau như là kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên, kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp, kệ tivi treo tường bằng nhựa,… Mỗi một chất liệu gia công khác nhau không chỉ quyết định đến giá thành, kiểu dáng mà còn là chất lượng. Vì vậy, các bạn nên ưu tiên chọn lựa các sản phẩm được gia công từ những chất liệu tốt, chắc chắn. Do cấu tạo đặc biệt, nếu kệ tivi treo tường làm từ chất liệu không đảm bảo thì rất dễ gây ra các tình trạng rơi, rời ốc vít, nếu đặt đồ nặng bên trên càng nguy hiểm hơn.


Chọn kích thước kệ tivi treo tường cân đối diện tích

 

Chọn kích thước kệ tivi treo tường cân đối diện tích


Kệ tivi treo tường dù kiểu dáng đơn giản nhưng kích thước lại vô cùng đa dạng với nhiều thông số khác nhau. Bạn cần đo đạc chính xác trước khi mua sao cho vừa vặnvới vị trí đặt, cân bằng so với tổng thể phòng khách. Tránh trường hợp đặt không vừa, nhỏ quá gây thiếu và lớn quá gây thô, khiến không gian mất thẩm mỹ và giá trị. Ngược lại, phòng khách nhỏ, tivi cũng nhỏ mà lại chọn kệ tivi treo tường cỡ lớn đương nhiên sẽ càng khiến thẩm mỹ xấu hơn và đặc biệt khiến căn phòng trở nên chật chội, khó chịu bội phần.


Chọn màu sắc hài hòa, ăn ý với tổng thể

 

Chọn màu sắc hài hòa, ăn ý với tổng thể


Dù hạn chế về họa tiết, hoa văn khi chỉ sử dụng những đường nét đơn giản, mềm mại nhưng bảng màu của kệ tivi treo tường đẹp lại khiến các bạn hoàn toàn bất ngờ. Đặc biệt với nhiều cách phối màu hiện nay, lại càng mang đến thêm nhiều mẫu mã mới lạ và độc đáo. Cách tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc hài hòa, ăn ý với tổng thể về màu sơn tường cũng như các món đồ nội thất xung quanh khác. Hay đơn giản, một cách chọn màu khác là hoàn toàn phụ thuộc vào phần tường phía sau cũng như cách trang trí tường treo tivi của bạn để lựa chọn màu sắc.


Chọn giá cả cân xứng với chất lượng


Tâm lý chung ai đều cũng muốn lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa rẻ vừa tốt, càng là hàng giá rẻ sẽ càng thu hút được sự quan tâm của mọi người. Nhưng “tiền nào của nấy” vẫn là câu hỏi không sai đối với thị trường tiêu dùng hiện nay. nếu như các bạn chỉ chăm chăm chọn mua các sản phẩm có mức giá rẻ, cực rẻ mà không xét đến chất lượng tất nhiên rất có thể sau một thời gian ngắn sẽ bị hỏng, xuống cấp. Nên một công thức chung là chọn giá cả cân xứng với chất lượng sản phẩm mà bạn mong muốn. Ngoài ra, giá bán còn có sự chênh lệch giữa các địa chỉ phân phối, nên đừng quên so sánh trước khi mua.


Hướng dẫn cách tự làm kệ tivi treo tường ngay tại nhà


Nếu như bạn là một người khéo léo và cũng có đủ thời gian thay vì mua các sản phẩm có sẵn hoàn toàn có thể tự làm kệ tivi treo tường với những ý tưởng, “màu sắc cá nhân” của riêng mình. Sau đây hãy tham khảo hướng dẫn của chúng tôi để có thể làm cho mình một chiếc kệ tivi treo tường handmade siêu ấn tượng nhé.

 

Hướng dẫn cách tự làm kệ tivi treo tường ngay tại nhà


Các nguyên, vật liệu chuẩn bị


•    Thước đo, bút
•    Vài tấm gỗ làm mặt kệ (số lượng tùy thuộc vào việc bạn muốn có bao nhiêu chiếc kệ treo tường)
•    Vài thanh gỗ tròn, thanh sắt làm đế giá đỡ
•    Máy khoan, tắc kê nhựa, đinh vít, cưa tay
•    Sơn, cọ


Các bước tiến hành thực hiện


Bước 1: Chọn vị trí thích hợp để lắp đặt kệ và đánh dấu lên tường.
Bước 2: Dùng thước, bút chì đo đạc các tấm gỗ rồi cưa chúng thành những tấm hình chữ nhật có độ dài tùy thích.
Bước 3: Tiến hành khoan bắt tắc kê vào tường theo những vị trí đã đánh dấu trước đó.
Bước 4: Dùng đinh vít để cố định thanh đỡ vào tường 1 cách chắc chắn, hãy kiểm tra lại điều này khi đã cố định xong.
Bước 5: Đặt tấm gỗ lên thanh đỡ và bạn đã có một chiếc kệ tivi treo tường vừa đẹp vừa đơn giản rồi.


Với những thông tin xoay quanh về kệ tivi treo tường đơn giản được đề cập đến ở bài ngày hôm nay, mong rằng đã giúp các bạn hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Đặc biệt là biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, đảm bảo cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Ngoài ra, bạn cần tìm kiếm một địa chỉ mua sắm uy tín, nổi tiếng được đông đảo mọi người lựa chọn để tránh mua phải các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.