Một số ưu điểm nổi bật của các mẫu xích đu cho bé tập đi

Ngày đăng: 2018-09-28 16:12:51

Không chỉ được biết đến là món đồ chơi cho các bé mà hiện nay với sự sáng tạo của những người thợ thủ công, xích đu được biến hóa mang đến một không gian thư giãn của các gia chủ hay còn là phương tiện giúp bé tập đi vô cùng thú vị. Bằng chứng là sự ra đời của những mẫu xích đu cho bé tập đi, vậy các mẫu xích đu này có ưu điểm gì nổi bật. Hãy cùng với Xích đu nhập khẩu đi tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Một số lưu ý khi lựa chọn xích đu ngoài trời cho không gian ngoại thất

Những ưu điểm nổi bật của các mẫu xích đu cho bé tập đi

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các bé ít tập lẫy hay ít vận động sẽ phát triển chậm hơn so với những bé thường xuyên vận động. Lúc này, xích đu cho bé tập đi trở thành vật dụng quan trọng ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển của bé. Theo thống kê các mẫu xích đu cho bé tập đi mang đến những ưu điểm nổi bật sau:

- Ưu điểm đầu tiên của các mẫu xích đu cho bé tập đi đó là trở thành người bạn chăm sóc an toàn cho bé, với dây cài chắc chắn cùng với sự theo dõi của người lớn bé sẽ tự mình bước đi về phía trước mà không cần ai nâng, đỡ việc cho trẻ vận động hàng ngày trên những chiếc xích đu tập đi sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ cơ và xương, giúp cổ, lưng, cơ bắp chắc khỏe, nâng cao sức đề kháng. Giúp bé có những bước đi vững chắc khi không có xích đu.

Một số ưu điểm nổi bật của các mẫu xích đu cho bé tập đi

- Bên cạnh đó, xích đu cho bé tập đi còn giúp bố, mẹ có thể dễ dàng chăm sóc bé hơn. Bởi trẻ con luôn có tính cách tò mò và hiếu động thích khám phá thế giới xung quanh, trong lúc tập đi bé sẽ di chuyển rất nhiều nơi làm cho bố, mẹ phải rất vất vả mới có thể kiểm soát được. Vì thế xích đu tập đi sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho các bé trong giai đoạn này, bé tha hồ vùng vẫy như đang được bay sẽ làm cho các bé thích thú và tập đi được lâu hơn.

- Ngoài ra, khi bé ngồi xích đu tập đi còn giúp bé phát triển tầm nhìn vì bé có thể học cách tập trung quan sát các vật thể. Nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ tạo bước đệm tốt cho sự phát triển của bé sau này. Đặc biệt xích đu cho bé tập đi có thiết đơn giản gồm hai phần khung và hệ thống đỡ gồm thanh giữ bằng lò xo khi không sử dụng nữa, bố mẹ có thể tháo rời và cất vào hộp một cách gọn gàng.

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn xích đu cho bé tập đi

Chọn mua xích đu cho bé tập đi không đơn giản như các bậc phụ huynh nghĩ. Bởi sản phẩm chia thành nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau các bậc phụ huynh phải nắm được các tiêu chí sau để lựa chọn mẫu xích đu cho bé tập đi phù hợp nhất.

Chọn kích thước xích đu cho bé tập đi phù hợp

Kích thước là một trong những tiêu chí đầu tiên các bậc phụ huynh phải nắm được khi mua xích đu tập đi cho bé mà để lựa chọn được kích thước chuẩn của xích đu bạn cần phải biết được chiều cao của bé. Tránh việc lựa chọn một chiếc xích đu cao quá hay thấp quá ảnh hưởng đến quá trình tập đi của các bé.

Một số ưu điểm nổi bật của các mẫu xích đu cho bé tập đi

Chọn xích đu cho bé tập đi phù hợp với độ tuổi

Các mẫu xích đu cho bé tập đi thường dùng cho các bé từ 10 đến 11 tháng trở lên. Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì chiều cao của bé cũng khác. Bởi vậy, khi mua xích đu cho bé tập đi các bậc phụ huynh phải xem xét độ tuổi nhằm lựa chọn mẫu xích đu phù hợp nhất cho bé, đảm bảo quá trình tập đi của bé diễn ra an toàn nhất. Ngoài xích đu cho bé tập đi thì các mẫu xích đu nhún nhảy cho bé cung đang đươc nhiều phụ huynh lựa chọn giúp bé phát triển các khớp, cơ chắc chắn hơn.

Một số ưu điểm nổi bật của các mẫu xích đu cho bé tập đi

Chọn chất liệu của xích đu tập đi cho bé

Cùng với kích thước và độ tuổi thì chất liệu của xích đu là tiêu chí các bậc phụ huynh không thể bỏ qua khi lựa chọn xích đu cho bé. Hiện nay, những mẫu xích đu được thiết kế khung sắt chắc chắn và lớp vải bọc êm ái sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Vừa đảm bảo toàn cho bé vừa giúp bé có những bước đi đầu đời vững chắc nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, các bậc phụ huynh vừa nắm được những ưu điểm của xích đu cho bé tập đi vừa lựa chọn được mẫu xích đu cho bé phù hợp nhất.

Tham khảo thêm các mẫu ghế xích đu ngoài trời đang được bán chạy trên thị trường vui lòng tham khảo tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/xich-du/xich-du-ngoai-troi/