Nên chọn ghế xích đu ngoài trời chất liệu gì?

Ngày đăng: 2018-07-10 16:04:15

Hiện nay, sử dụng ghế xích đu ngoài trời là xu hướng được nhất nhiều gia đình ưa chuộng. Để đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà cung cấp không ngừng tung ra thị trường những mẫu xích đu ngoài trời có kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Vậy nên chọn chất liệu gì cho xích đu sân vườn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi!

Xem thêm:

>>> Sứt hút của xích đu gỗ ngoài trời đến từ đâu?

>>>  Xích đu sân vườn nâng tầm sang trọng cho không gian ngoại thất của bạn

Những chất liệu ghế xích đu phổ biến hiện nay

Các loại chất liệu phổ biến được sử dụng để làm xích đu ngoài trời hiện nay có thể kể đến như gỗ, hợp kim, nhựa giả mây. Cùng tìm hiểu về chúng để có cái nhìn tổng quan, phù hợp nhất trước khi lựa chọn cho mình một chiếc ghế xích đu các bạn nhé!

Ghế xích đu ngoài trời bằng gỗ - sự hòa hợp với thiên nhiên

Gỗ là chất liệu lâu đời và được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành nội thất. Những chiếc xích đu gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sự hiện diện của một chiếc xích đu bằng gỗ trong không gian sân vườn sẽ tạo nên sự hòa hợp với thiên nhiên, đồng thời sẽ giúp bạn như tìm lại được hình ảnh của mình trong những ngày thơ ấu. 

Nên chọn ghế xích đu ngoài trời chất liệu gì?

Không mang những màu sắc sặc sỡ, cầu kỳ, những chiếc xích đu sân vườn bằng gỗ thường được giữ nguyên tone màu nâu gỗ mộc mạc hoặc sơn phù một lớp sơn màu nâu vàng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại xích đu này là rất dễ trở thành “miếng mồi ngon” cho các loại động vật gặm nhấm khi được đặt ngoài trời. 

ghế xích đu ngoài trời

Ghế xích đu ngoài trời bằng hợp kim -  vẻ đẹp sang trọng 

2 loại hợp kim được sử dụng để làm xích đu sân vườn phổ biến nhất hiện nay là hợp kim nhôm và hợp kim sắt. Ưu điểm của chất liệu hợp kim là dễ dàng uốn, tạo kiểu đa dạng. Vì vậy, các mẫu ghế xích đu sân vườn bằng hợp kim có kiểu dáng vô cùng phong phú, độc đáo, đa dạng. Loại xích đu này vô cùng bền chắc đồng thời có màu sắc vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc xích đu mang màu sắc mình yêu thích hoặc biến tấu các màu sắc khác nhau cho chiếc ghế xích đu của mình. 

Nên chọn ghế xích đu ngoài trời chất liệu gì?

Tuy nhiên, điểm trừ của loại ghế xích đu này là rất dễ bị bong tróc, trầy xước dẫn tới han gỉ. Để có thể sử dụng chúng một cách bền lâu, tốt hết, bạn cần hạn chế tối đa va quẹt làm bong, xước lớp sơn bên ngoài xích đu.

Tinh tế, hoàn mỹ với ghế xích đu ngoài trời nhựa giả mây

Xích đu nhựa giả mây mang tới vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian ngoại thất mà chúng hiện diện. Thường thì kiểu dáng xích đu mây nhựa phổ biến nhất được sử dụng là xích đu đu hình trứng hay hình tổ chim. Với chiếc xích đu này, bạn sẽ như được trở về với vòng tay bảo bọc an toàn của mẹ thiên nhiên. Phần khung xích đu vững chắc giúp bạn có thể thoải mái đong đưa theo từng nhịp xoay.

Nên chọn ghế xích đu ngoài trời chất liệu gì?

Nhược điểm lớn nhất của loại xích đu này là dễ bám bụi. Những mắt xích dày đặc, đan xen vào nhau của chiếc xích đu là nơi trú ngụ lý tưởng cho những bụi bẩn cứng đầu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu dáng mới của mẫu xích đu nhựa giả mây sau:

ghế xích đu ngoài trời nhựa giả mây

Tổng hợp những mẫu ghế xích đu bán chạy nhất hiện nay

Để khách hàng không bỏ lỡ những mẫu ghế xích đu đẹp trong không gian ngoại thất sân vườn, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế xích đu bán chạy nhất dưới đây:

Xích đu cao cấp kiểu dáng sang trọng

Xích đu cao cấp kiểu dáng sang trọng giá 14.000.000đ

Ghế xích đu sofa ngoài trời

Ghế xích đu sofa ngoài trời giá 15.400.000đ

Ghế xích đu sofa ngoài trời

Ghế xích đu sân vườn bằng sắt giá 9.000.000đ

ghế xích đu ngoài trời

Ghế xích đu ngoài trời tình yêu giá 8.650.000đ


Hy vọng, qua bài viết này, các bạn đã nắm được những thông tin hữu ích về các chất liệu ghế xích đu. Mỗi một chất liệu đều có những ưu, nhược điểm riêng, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ để chọn cho mình một chiếc xích đu phù hợp. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu ghế xích đu sân vườn ưng ý!