Xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ mới nhất

Ngày đăng: 2018-07-05 16:26:00

Bạn đang muốn trang hoàng lại không gian phòng khách của mình bằng các món đồ nội thất gỗ. Tuy nhiên, bạn lại không biết xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ nào đang dẫn đầu thị trường? Đừng lo, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những xu hướng nội thất phòng khách gỗ đang cực HOT nửa đầu năm 2018. Cùng theo dõi và tham khảo các bạn nhé!

Xem thêm:

>>> Bí quyết chọn nội thất phòng khách nhà phố cực sang, cực chuẩn

Trong điều kiện sống đất chật, người đông tại các thành phố lớn hiện nay, các gia đình chủ yếu lựa chọn sinh sống trong các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ như nhà chung cư hay nhà ống. Đặc điểm chung của 2 loại nhà này chính là phong cách thiết kế không gian theo hơi hướng hiện đại, đơn giản, tinh tế. Chính bởi vậy, những món đồ nội thất phòng khách bằng gỗ mang phong cách hiện đại hay tân cổ điển đặc biệt được ưa chuộng vì chúng cực phù hợp với không gian này.

Xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ mới nhất

Nội thất phòng khách bằng gỗ phong cách hiện đại

Các món đồ nội thất phòng khách hiện đại bằng gỗ được thiết kế với những đường nét chi tiết giản lược nhưng không kém phần tinh tế. Những chiếc sofa khung gỗ chữ L mang phong khách này được sử dụng rộng rãi trong các ngôi nhà ống hay nhà phố. Nếu là người yêu thích sự mộc mạc, đơn giản, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên không bọc nệm. Các sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại khác như kệ tivi, bàn trà, tủ rượu,.. cũng rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện ích của mình. Sự hiện diện của những món đồ nội thất phòng khách hiện đại sẽ tạo cho không gian sống của bạn cảm giác rộng rãi, tươi mới hơn rất nhiều.

Xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ mới nhất

 

Nội thất phòng khách bằng gỗ phong cách tân cổ điển

Nhắc tới phong cách tân cổ điển, người ta nghĩ ngay tới những sản phẩm mang vẻ đẹp từ sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Ưu điểm lớn của chúng là không kén không kén không gian kiến trúc. Dù sinh sống trong biệt thự cổ kính hay một ngôi nhà hiện đại, thì bạn cũng đều có thể sử dụng những món đồ nội thất phòng khách bằng gỗ mang phong cách tân cổ điển. Chắc chắn rằng một không gian nội thất phòng khách tân cổ điển đồng bộ sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều đấy.

Xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ mới nhất

Tham khảo các mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/

Hiện nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bộ bàn ghế sofa tân cổ điển bằng gỗ để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Đồng thời, những món đồ nội thất phòng khách khác như kệ tivi, tủ rượu tân cổ điển hay ghế quý phi cũng được lựa chọn khá nhiều để tăng tính tiện nghi cho không gian.

Bên cạnh nội thất phòng khách hiện đại và tân cổ điển thì nội thất cổ điển vẫn giữ được vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Tuy nhiên, do khá kén không gian kiến trúc, nên chúng chỉ được sử dụng phổ biến trong các căn biệt thự sang trọng,..

Hi vọng, qua bài viết này, các bạn đã có được những thông tin hữu ích về các xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ đang chiếm lĩnh thị trường. Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất phòng khách nhập khẩu, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về mặt hàng này. Nếu có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ ngay để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé!

Chúc các bạn sẽ chọn được các món đồ nội thất phòng khách ưng ý!